การชำระค่าบำรุงการศึกษาผ่านระบบออนไลน์ ในภาคเรียนที่ 2/2567
เรื่อง กำหนดการชำระเงินค่าบำรุงการศึกษาผ่านระบบออนไลน์ ภาคเรียนที่ 2/2567
สามารถเริ่มชำระค่าบำรุงการศึกษาได้ ตั้งเเต่วันที่ 11 พ.ย.ถึงวันที่ 18 ธ.ค. 2567
โดยขั้นตอนการชำระเงินเเละรายละเอียดเพิ่มเติมเเนบไว้ด้านล่าง
-ใบเสร็จรับเงิน จะแจกผ่านครูที่ปรึกษาหลังจากชำระเงินมาแล้ว ไม่เกิน 1 อาทิตย์
-หนังสือรับรองค่าบำรุงการศึกษา
ให้นักเรียนแจ้งผ่านครูที่ปรึกษา หรือนักเรียนติดต่อรับด้วยตนเองที่ห้องการเงิน
📌📌ส่วนนักเรียนที่ค้างชำระค่าบำรุงการศึกษาในภาคเรียนที่ผ่านมา สามารถนำเงินสดมาชำระได้ที่ห้องการเงิน
🔽ขั้นตอนการชำระเงิน คือ
- กดลิงก์
ลิงก์ชำระค่าบำรุงการศึกษา
http://sb.schoolbillingdev31.com/SBSAOHAI/Pages/PrintReportPayInForStudent.aspx - ใส่เลขบัตรประชาชนของนักเรียน 13 หลัก
- กดค้นหา
- จะขึ้นข้อมูลชื่อนักเรียน ห้องนักเรียน จำนวนเงิน ภาคเรียนเเละปีการศึกษา ตรวจสอบให้ถูกต้อง
- บันทึก Qr code เเละจ่ายผ่านแอปธนาคาร หรือสามารถพิมพ์ใบเสร็จชำระค่าบำรุงการศึกษานำไปจ่ายที่ธนาคารได้
📕 คู่มือการชำระเงินค่าบำรุงการศึกษาผ่านระบบออนไลน์
https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1VZpyYTaD4fZVKDDDaiXUunWKThf-PP9J
🔽ลิงก์ชำระค่าบำรุงการศึกษา
http://sb.schoolbillingdev31.com/SBSAOHAI/Pages/PrintReportPayInForStudent.aspx