การชำระค่าบำรุงการศึกษาผ่านระบบออนไลน์ ในภาคเรียนที่ 2/2567

เรื่อง กำหนดการชำระเงินค่าบำรุงการศึกษาผ่านระบบออนไลน์ ภาคเรียนที่ 2/2567

สามารถเริ่มชำระค่าบำรุงการศึกษาได้ ตั้งเเต่วันที่ 11 พ.ย.ถึงวันที่ 18 ธ.ค. 2567 
 โดยขั้นตอนการชำระเงินเเละรายละเอียดเพิ่มเติมเเนบไว้ด้านล่าง

-ใบเสร็จรับเงิน จะแจกผ่านครูที่ปรึกษาหลังจากชำระเงินมาแล้ว ไม่เกิน 1 อาทิตย์
-หนังสือรับรองค่าบำรุงการศึกษา
ให้นักเรียนแจ้งผ่านครูที่ปรึกษา หรือนักเรียนติดต่อรับด้วยตนเองที่ห้องการเงิน

📌📌ส่วนนักเรียนที่ค้างชำระค่าบำรุงการศึกษาในภาคเรียนที่ผ่านมา สามารถนำเงินสดมาชำระได้ที่ห้องการเงิน

🔽ขั้นตอนการชำระเงิน คือ

  1. กดลิงก์
    ลิงก์ชำระค่าบำรุงการศึกษา
    http://sb.schoolbillingdev31.com/SBSAOHAI/Pages/PrintReportPayInForStudent.aspx
  2. ใส่เลขบัตรประชาชนของนักเรียน 13 หลัก
  3. กดค้นหา
  4. จะขึ้นข้อมูลชื่อนักเรียน ห้องนักเรียน จำนวนเงิน ภาคเรียนเเละปีการศึกษา ตรวจสอบให้ถูกต้อง
  5. บันทึก Qr code เเละจ่ายผ่านแอปธนาคาร หรือสามารถพิมพ์ใบเสร็จชำระค่าบำรุงการศึกษานำไปจ่ายที่ธนาคารได้

📕 คู่มือการชำระเงินค่าบำรุงการศึกษาผ่านระบบออนไลน์
https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1VZpyYTaD4fZVKDDDaiXUunWKThf-PP9J

🔽ลิงก์ชำระค่าบำรุงการศึกษา
http://sb.schoolbillingdev31.com/SBSAOHAI/Pages/PrintReportPayInForStudent.aspx